เทียนไฟฟ้าไฟประดับที่หรูหราพร้อมจุดแสงที่สวยงาม

ดังนั้นคุณจึงคิดที่จะตกแต่งด้วยเทียนไขหน้าต่างในปีนี้ไฟประดับที่หรูหราพร้อมจุดแสงที่สวยงามที่ส่องมาจากหน้าต่างทุกบาน คุณไม่ได้โดดเดี่ยวการวิจัยจากอุตสาหกรรมเทียนระบุว่า 7 ใน 10 ครัวเรือนในสหรัฐฯ ใช้เทียนไฟฟ้าที่ไหนสักแห่งในบ้าน พวกเขาสงบ สงบ และร่ายมนตร์ที่สวยงามแต่แบบดั้งเดิม เทียนไฟฟ้าการจุดเทียนบนหน้าต่างสามารถสะกดภัยพิบัติด้านความปลอดภัยได้ เมื่อนั่งบนหิ้งแคบๆ พวกมันจะถูกกระแทกได้ง่ายกว่า

และอาจทำให้แว็กซ์ร้อนหกใส่ขอบหน้าต่าง พื้น เทียนไฟฟ้าหรือแย่กว่านั้นก็คือมือเล็กๆ ไม่ต้องพูดถึงว่าเปลวไฟไม่ว่าจะเล็กแค่ไหนก็ไม่ควรใช้ใกล้กับผ้าม่านหรืออุปกรณ์ตกแต่งหน้าต่างที่ติดไฟได้วิธีแก้ปัญหาง่ายๆ พบได้ใน เทียนหน้าต่าง เทียนไฟฟ้าที่มีอยู่ มากมายในปัจจุบัน เทียนไขทั่วไป ได้แก่ เทียนไฟฟ้าที่มีสายธรรมดาสำหรับเสียบเข้ากับเต้ารับที่ใกล้ที่สุด เทียนที่ใช้แบตเตอรี่ และเทียนแบบชาร์จไฟได้ เทียนไขที่ใช้แบตเตอรี่บางอัน

ท้ายที่สุดคุณกำลังผ่อนคลายด้วยวิธีที่ปลอดภัยเป็นนักเขียน นักการตลาด

มีอายุการใช้งาน 100 ชั่วโมงโดยไม่ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ ซึ่งโดยปกติแล้วจะเพียงพอสำหรับช่วงเทศกาลวันหยุดทั้งหมดโดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่เทียนไฟฟ้าวิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการใช้เทียนไขที่หน้าต่างคือการใช้เทียนกับอุปกรณ์รับแสงแบบธรรมดา การเพิ่มเติมอันชาญฉลาดนี้หมายความว่าเทียนของคุณจะเปิดขึ้นโดยอัตโนมัติในตอนค่ำและดับในรุ่งเช้าเทียนไฟฟ้า ทำให้เป็นวิธีการที่ไร้กังวลอย่างแท้จริงในการทำให้หน้าต่างของคุณสว่างขึ้น เทียนไฟฟ้าบางรุ่นมีอุปกรณ์เหล่านี้อยู่แล้ว และสำหรับรุ่นที่ไม่มี คุณสามารถซื้อแบบบิดได้เอาเลย ดื่มด่ำกับความรักของคุณด้วยแสงเทียนส่องหน้าต่าง

ท้ายที่สุดคุณกำลังผ่อนคลายด้วยวิธีที่ปลอดภัยเป็นนักเขียน นักการตลาดเทียนไฟฟ้า ที่ปรึกษาด้านการจัดการการเปลี่ยนแปลง และผู้ที่ชื่นชอบแสงเทียน เธอและครอบครัวอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีหิมะปกคลุมของสหรัฐอเมริกา และเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ตั้งแต่การปีนหน้าผาไปจนถึงการรับประทานข้าวโพดคั่วกับไอศกรีมในคืนวันอาทิตย์เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติทั้งหมด จึงไม่ก่อให้เกิดผลพลอยได้ที่เป็นพิษ เทียนไฟฟ้าและแทบไม่มีควันเมื่อถูกเผาป้อน

เนื่องจากเป็นเทียนเจล ปรับแต่งได้สูง พวกเขามักจะให้ของขวัญที่ยอดเยี่ยม

บางสิ่งเจลแว็กซ์ทำมาจากน้ำมันแร่ที่ก่อเจลและพลาสติกโพลิเมอร์เทียนไฟฟ้า การจัดการการละลายค่อนข้างยุ่งยาก จึงไม่แนะนำสำหรับผู้เริ่มต้น อย่างไรก็ตาม เทียนเจลมีข้อดีตรงที่เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วจะเป็นยางและโปร่งใส จึงมีความเป็นไปได้ในการปรับแต่งได้ทุกรูปแบบโดยใส่วัตถุตกแต่งลงไป เช่น เปลือกหอยเทียนไฟฟ้า led เครื่องรางโลหะ

หินอ่อน แก้วศิลปะ ก้อนกรวด ฯลฯ เนื่องจากเป็นเทียนเจล ปรับแต่งได้สูง พวกเขามักจะให้ของขวัญที่ยอดเยี่ยม เทียนเจลเผาไหม้นานเป็นสองเท่าของเทียนพาราฟินที่มีขนาดเท่ากันและให้แหล่งกำเนิดแสงที่สว่างกว่าเช่นกัน สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ควรคำนึงถึงสำหรับแว็กซ์เจลคือมีจุดหลอมเหลวที่สูงมากเทียนไฟฟ้า (ร้อนกว่าแว็กซ์พาราฟินเกือบ 100 องศา) ดังนั้นคุณต้องระมัดระวังอย่างมากเมื่อใช้งานเจลแว็กซ์ และใช้ภาชนะที่ปลอดภัยและทนความร้อน

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.chinahillthailand.com/เทียนไฟฟ้า

เทียนไฟฟ้า
ข้อความนี้ถูกเขียนใน สินค้า คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *