ได้รับประโยชน์สูงสุด Massage in Bangkok

ได้รับบัตรของขวัญสำหรับสปาในบริเวณใกล้เคียง คุณโทรนัดหมายเพื่อนวดผ่อนคลายและตัวแทนถามว่าคุณต้องการรับแบบไหน คุณถามว่ามีให้บริการอะไรบ้างและพวกเขาก็เริ่มพ่นรายการบริการ Massage in Bangkok ที่มีราคาและรูปแบบที่หลากหลาย บ่อยครั้งที่เชนสปารายใหญ่ให้บริการแบบผสมผสาน สวีเดนผสมหิน ไทยผสมอโรมาเธอราพี ฯลฯ แล้วคุณจะเลือกอะไร ที่นี่เราจะพูดถึงประเภทที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

Massage in Bangkok เพื่อให้คุณสามารถจองได้อย่างมั่นใจ

  • การนวดประเภทนี้มีแนวโน้มที่จะเป็นที่นิยมมากที่สุดในบรรดาเชนสปา บ่อยครั้งที่สปาจะระบุว่าเป็นการนวดแบบคลาสสิกหรือการนวดเพื่อผ่อนคลายส่วนใหญ่แล้วชื่อทั่วไปจะแสดงเป็นประเภท
  • ซึ่งหมายถึงภาษาสวีเดนแบบดั้งเดิมซึ่งเป็นที่นิยมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา Massage in Bangkok แบบเริ่มต้นมีการใช้แรงกดหลายประเภทขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของนักบำบัดและความชอบของผู้เข้ารับการรักษา 
  • หากคุณมีผิวแพ้ง่ายหรือทนต่อความเจ็บปวดได้ต่ำ ขอแนะนำให้รับบริการประเภทนี้ สิ่งสำคัญคือต้องถามนักบำบัดว่าใช้โลชั่นหรือน้ำมันชนิดใด 

Massage in Bangkok อย่ากลัวที่จะนำผลิตภัณฑ์มาเองและขอให้ช่างเทคนิคใช้ผลิตภัณฑ์นั้นแทนโลชั่นหรือน้ำมัน ฉันแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ละลายน้ำได้และปราศจากพาราเบนด้วยเชียบัตเตอร์ สิ่งนี้จะดีที่สุดสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย การนวดนี้ประกอบด้วยแรงกดที่หลากหลาย โดยทั่วไปหมายถึงน้ำมันหอมระเหยที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ที่ใช้ กลิ่นอาจส่งผลต่อผิวที่ชุ่มชื่น และในระหว่างการนวดอโรมาเธอราพี Massage in Bangkok พวกเขาอาจถามว่าคุณต้องการลาเวนเดอร์หรือเปปเปอร์มินต์หรือไม่ น้ำมันที่ช่วยลดความเครียดได้ดี หากคุณมั่นใจว่าจะนวดอโรมาเธอราพี

Massage in Bangkok เทคนิคเสนอทางเลือกให้คุณ 

  • หลายคนอาจทำผิดพลาดในการรับข้อความอโรมาเทอราพีเพราะแผนกต้อนรับส่วนหน้าจะขายบริการดังกล่าว พวกเขาลงเอยด้วยการจ่ายเงินเพิ่มสำหรับแพ็คเกจที่ไม่ได้ให้อะไรที่แตกต่างไปจากการนวดแบบดั้งเดิมหรือแบบสวีดิช ทรีตเมนต์นี้สามารถเพิ่มในการนวดประเภทอื่นหรือจะเสนออย่างเดียวก็ได้ 
  • ประคบร้อนตามจุดต่างๆ ประคบเบาๆ บนร่างกาย แม้ว่าทรีตเมนต์นี้จะยอดเยี่ยม
  • แต่ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าเหมาะกับคุณหรือไม่

ให้สอบถามสปาของคุณว่าสามารถอัพเกรดการนวดแผนโบราณ/สวีดิชของคุณด้วยทรีตเมนต์หินร้อนได้หรือไม่ วิธีนี้จะช่วยประหยัดเงินและให้คุณได้ทดลองใช้ก่อนเข้าร่วมเซสชันหินร้อนเต็มรูปแบบ Massage in Bangkok การเพิ่มประสิทธิภาพ เพียงสอบถามแผนกต้อนรับหรือตัวแทนสำรองห้องพักว่ามีการปรับปรุงใด ๆ หรือไม่ 

Massage in Bangkok
ข้อความนี้ถูกเขียนใน บริการ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *