เหตุผลที่ประตูอัตโนมัติของคุณอยู่ได้เพียงแค่ปีเดียว

เมื่ออาคารมีประตูอัตโนมัติติดตั้งไว้ มีเหตุผลบางประการที่ทำให้ทางเข้าใหม่ของคุณอยู่ได้ไม่นานอย่างที่คุณคาดไว้ ด้วยประตูอัตโนมัติที่เราเดินผ่านในแต่ละวัน เรามักจะลืมไปว่ามีเครื่องจักรอยู่ข้างใน และเช่นเดียวกับเครื่องจักรอื่นๆ ที่ต้องใช้ การซ่อมบำรุง จับตาดูสิ่งต่อไปนี้เพื่อยืดอายุชุดประตูของคุณ ให้นึกถึงทางเข้าใหม่ของคุณให้เหมือนกับรถยนต์ เราให้บริการรถยนต์ของเรา เหตุใดจึงไม่เป็นประตูของเรา ด้วยบริการนี้จะแสดงข้อผิดพลาดที่ไม่คาดคิดก่อนที่จะเกิดขึ้น ตัวอย่างเช่น เราไม่ต้องการให้ประตูติดล็อคในวันที่ขายของในซุปเปอร์สโตร์ คุณจะทำไหม?

อายุของประตูอัตโนมัติก็นำมาพิจารณาด้วย 

  • การเปลี่ยนกลไกและชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดของอุปกรณ์อัตโนมัติเรียกว่า การติดตั้งแบบเรโทร สำหรับฉันแล้วนี่เป็นวิธีที่ดีในการรีไซเคิลอุปกรณ์ที่ใช้งานได้และเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ไม่ได้ผล
  • แต่ถ้าอุปกรณ์ที่เหลือเหลือใช้ไม่ได้จนเป็นรอย สิ่งนี้จะกระทบต่อกระบวนการทั้งหมด หากชิ้นส่วนดั้งเดิมที่เหลือล้มเหลว คุณจะต้องดำเนินการต่อไป กระบวนการทั้งหมดในการโทรหาใครสักคนเพื่อดู
  • จากนั้นให้ใบเสนอราคาและทำงานจริง ซึ่งต้องใช้เวลาและเงินของคุณ

เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์วิ่งและส่วนประกอบที่เหลือไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเมื่อคุณมี ประตูของคุณติดตั้งแบบย้อนยุคหรืออัพเกรด จำเป็นต้องมีวิศวกรที่มีประสบการณ์ในการติดตั้งประตูอัตโนมัติของคุณ เพราะสิ่งนี้จะช่วยป้องกันปัญหาในอนาคตกับระบบประตูอัตโนมัติทางเข้าของคุณ พวกเขาควรเป็นผู้ถือใบรับรอง ซึ่งแสดงว่าพวกเขาได้รับการทดสอบตามมาตรฐานที่กำหนดซึ่งตรวจสอบความรู้ของพวกเขาเกี่ยวกับมาตรฐานความปลอดภัยของอังกฤษซึ่งครอบคลุมถึงประตูคนเดินไฟฟ้า หากปราศจากการรับรองนี้ คุณจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าชุดประตูของคุณปลอดภัย

อย่าเพิกเฉยต่อข้อบกพร่องใดๆ ที่ประตูอัตโนมัติ

  • เพราะอาจนำไปสู่ปัญหาอื่นๆ ตามมาได้ ดูแลประตูอัตโนมัติของคุณเหมือนรถยนต์ และนำไปตรวจสอบเพื่อความปลอดภัย เสียงแหลมและเสียงครวญครางเป็นสัญญาณเตือนว่าสิ่งสำคัญกำลังจะแตกหัก
  • รักษาทันที และคุณต้องการได้รับความผิดพลาดร้ายแรง เมื่อติดตั้งประตูอัตโนมัติแล้ว มีการตรวจสอบขั้นพื้นฐานที่คุณควรทำเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากทางเข้าอัตโนมัติของคุณ 
  • การตรวจสอบว่าเซ็นเซอร์และประตูทำงานอย่างถูกต้องจะช่วยป้องกันปัญหาหรืออันตรายในอนาคตได้ ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพและความปลอดภัย

คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าป้ายที่ถูกต้องยังคงติดอยู่ที่ประตู หากระบบทางเข้าของคุณใช้งานไม่ถูกต้อง จะส่งผลให้ประตูของคุณเสื่อมสภาพก่อนวัยอันควร ประตูอัตโนมัติถูกบังคับเปิดหรือปิดโดยไม่มีอุปกรณ์อัตโนมัติทำงาน ซึ่งอาจทำให้ล้อหลุดออกจากรางได้ เช่น รถไฟ ภัยพิบัติ ถ้าประตูของคุณใช้งานไม่ได้ตามความต้องการของคุณ ให้พูดคุยกับซัพพลายเออร์ของคุณ เนื่องจากมีอุปกรณ์เสริมมากมายที่จะทำให้ระบบทางเข้าของคุณใช้งานได้! การเลือกประตูที่เหมาะสมสำหรับคุณควรปรึกษากับซัพพลายเออร์ของคุณ และพวกเขาจะแนะนำว่าประตูประเภทใดที่เหมาะสมที่สุด

ประตูอัตโนมัติ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน สินค้า คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *