การประหยัดต้นทุนในการให้บริการเรียนพิเศษคณิตศาสตร์ออนไลน์

เทคโนโลยีมีการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาจนถึงจุดที่ขณะนี้ค่อนข้างง่ายและประหยัดต้นทุนในการให้บริการกวดวิชาออนไลน์ ในขณะที่ติวเตอร์อิสระและบริษัทกวดวิชาหลายคนมองว่านี่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่เป็นประโยชน์ในอุตสาหกรรม แต่ก็เป็นภัยคุกคามต่อธุรกิจที่มีอยู่มากมาย เรียนพิเศษคณิตศาสตร์บทความจำนวนมากพิจารณาข้อดีและข้อเสียของติวออนไลน์จากมุมมองของนักเรียน  บทความนี้จะสำรวจหัวข้อนี้จากมุมมองของธุรกิจกวดวิชา

ข้อดีความพร้อมของเทคโนโลยีสำหรับติวออนไลน์เป็นประโยชน์มากที่สุดสำหรับติวเตอร์ใหม่หรือบริษัทกวดวิชาที่ยังไม่ได้จัดตั้งขึ้นในตลาด การสอนพิเศษออนไลน์ต้องใช้ต้นทุนในการเริ่มต้นต่ำ เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ซึ่งจะเปิดติวเตอร์ให้เข้าสู่ตลาดที่ใหญ่กว่ามากและให้ความยืดหยุ่นในการจัดตารางเวลามากขึ้น มาดูข้อดีเหล่านี้ทีละอย่างกันด่านล่างในการเข้า

ให้บริการนักเรียนนอกพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ได้อย่างคุ้มค่าเนื่องจากข้อจำกัด

แม้ว่าผู้สอนอิสระหลายคนจะมีค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นต่ำเรียนพิเศษคณิตศาสตร์ แต่หากคุณเป็นบริษัทกวดวิชาและตัดสินใจที่จะใช้เส้นทางออนไลน์ คุณสามารถหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายมากมายที่เกี่ยวข้องกับการเริ่มต้นบริษัทกวดวิชาแบบดั้งเดิมได้ บริษัทดั้งเดิมมักต้องการสำนักงานเพื่อการบริหารหรือสถานที่ที่มีการสอนพิเศษ ติว 9 วิชาสามัญการตลาดผ่านสื่อท้องถิ่น การขับรถไปพบลูกค้าที่คาดหวัง ฯลฯ บริษัทสอนออนไลน์ไม่ต้องการสำนักงานอื่นนอกเหนือจากโฮมออฟฟิศ ติว 9 วิชาสามัญและแน่นอนว่าไม่ต้องการอาคารสำหรับสอน นักเรียนการตลาดออนไลน์มีต้นทุนที่ต่ำกว่าและสามารถกำหนดเป้าหมายได้

โดยตรงมากกว่าการตลาดแบบเดิม ติว 9 วิชาสามัญและการพูดคุยกับลูกค้าสามารถทำได้ทางออนไลน์หรือทางโทรศัพท์ ค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นต่ำเหล่านี้ทำให้ธุรกิจใหม่เริ่มต้นทางออนไลน์ได้ง่ายขึ้นมากตลาดใหญ่บริษัทกวดวิชาแบบดั้งเดิมนั้นถูกจำกัดโดยภูมิศาสตร์ เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ไม่สามารถให้บริการนักเรียนนอกพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ได้อย่างคุ้มค่าเนื่องจากข้อจำกัดด้านเวลาที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งและต้นทุนการขนส่ง ด้วยเหตุนี้ บริษัทกวดวิชาจึงมีตลาดที่เล็กกว่ามากติว 9 วิชาสามัญ และสามารถเข้าสู่ตลาดใหม่ได้โดยการเพิ่มที่ตั้งใหม่เท่านั้น ธุรกิจกวดวิชาออนไลน์ไม่ต้องเผชิญกับข้อจำกัดนี้

บริษัทของคุณสอนวิชาเฉพาะทางสูงซึ่งจะมีคนในพื้นที่ไม่เพียงพอ

พวกเขาสามารถติดต่อใครก็ได้ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และข้อจำกัดที่แท้จริงเพียงอย่างเดียวคือภาษา ติว 9 วิชาสามัญด้วยเหตุผลนี้เอง หลายคนชอบที่จะเริ่มต้นเรียนพิเศษคณิตศาสตร์ ออนไลน์เพื่อที่พวกเขาจะได้เข้าถึงตลาดที่ใหญ่กว่ามาก นี่อาจเป็นกลยุทธ์ที่ดีมากหากบริษัทของคุณสอนวิชาเฉพาะทางสูงซึ่งจะมีคนในพื้นที่ไม่เพียงพอที่จะสนับสนุนธุรกิจบริษัทกวดวิชายังสามารถจ้างผู้สอนจากพื้นที่ที่ใหญ่กว่ามาก และอาจประสบความสำเร็จมากกว่าในการหาครูที่มีคุณภาพสูงสุดในวิชา

ที่พวกเขาเสนอความยืดหยุ่นบริษัทกวดวิชาออนไลน์มีความยืดหยุ่นมากกว่า ติว 9 วิชาสามัญเนื่องจากสามารถเลือกสอนนักเรียนในเขตเวลาที่แตกต่างกันได้ ติวเตอร์ที่พร้อมสอนในช่วงเย็นเท่านั้นสามารถสอนนักเรียนจากเขตเวลาต่อมาซึ่งเป็นช่วงบ่ายได้อย่างง่ายดาย สิ่งนี้ทำให้ผู้สอนอิสระสามารถปรับการสอนตามตารางส่วนตัวหรือตารางการทำงานได้ง่ายขึ้น

เรียนพิเศษคณิตศาสตร์
ข้อความนี้ถูกเขียนใน การศึกษา คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *