ประโยชน์ของดีบูนกับสุขภาพกระดูก

แคลเซียมส่วนใหญ่พบในกระดูก ฟัน เลือด และเซลล์ของเรา แคลเซียมเกือบ 98% ที่พบในร่างกายของเราถูกสะสมอยู่ในกระดูก ซึ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของระบบโครงร่างอย่างเหมาะสม วัยรุ่นควรดื่มนมมากๆ เพราะเป็นช่วงที่กระดูกกำลังสร้างตัวและหลังจากนั้นระยะหนึ่งจะหยุดการเจริญเติบโต ดีบูนสารธรรมชาติที่ช่วยในการดูดซึมแคลเซียมในกระดูกได้สูงสุด อาหารเสริมแคลเซียมและสุขภาพกระดูกสามารถเชื่อมโยงกันได้เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่าอาหารเสริมแคลเซียมเหล่านี้ไม่เพียงแต่ช่วยในการเอาชนะการขาดแคลเซียมในร่างกาย

ดีบูนต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบโครงร่าง

ระบบภูมิคุ้มกันของเรามีหน้าที่หลักในการรักษาสุขภาพของกระดูก อย่างไรก็ตาม เมื่อเราอายุมากขึ้น ดีบูนของเราจะอ่อนแอและทำงานได้ไม่เต็มที่เนื่องจากภาวะสุขภาพอื่นๆ ในวัยนี้ แพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพให้ความสำคัญกับการรับประทานดีบูนเพื่อสุขภาพกระดูกเป็นอย่างมาก อาหารเสริมแคลเซียมเหลวและที่มีอยู่ในรูปแบบเม็ดมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันและให้ประโยชน์มากมายในแง่ของสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี

นอกจากโรคความเสื่อมที่กล่าวมาแล้ว ดีบูนยังมีความสำคัญต่อการป้องกันภาวะซึมเศร้าในผู้หญิง PMS โรคอ้วน คอเลสเตอรอลสูง โรคหัวใจและหลอดเลือด นิ่วในไต ตะคริวที่กล้ามเนื้อ ปัญหาเกี่ยวกับโครงร่างอื่นๆ และมะเร็งลำไส้ อาหารเสริมแคลเซียมมีผลข้างเคียงน้อยหรือไม่มีเลย และมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ลองหาแคลเซียมคาร์บอเนตหรือแคลเซียมจากปะการังโดยเฉพาะเพราะมันช่วยลดความเป็นกรดในกระเพาะอาหารและดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้ง่ายหากรับประทานหลังอาหารทันที ดีบูนช่วยในการดูดซึมแคลเซียมได้ดีขึ้น 

จึงพยายามมองหาดีบูนและแร่ธาตุบางชนิด

เช่น แมกนีเซียม เพิ่มเติมจากแคลเซียมคาร์บอเนตหรือดีบูนในปริมาณที่เพียงพอ ผู้ขายอาหารเสริมซิลิกามักจะบอกลูกค้าที่คาดหวังของพวกเขาว่าหนึ่งในประโยชน์ที่พวกเขาได้รับจากการใช้อาหารเสริมคือการปรับปรุงสุขภาพกระดูก เนื่องจากความตระหนักรู้เกี่ยวกับบทบาทของซิลิกาในร่างกายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงเห็นแนวโน้มที่แนะนำให้ผู้ที่มีปัญหาสุขภาพกระดูกต่างๆ ลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีซิลิกา 

ปัญหาเฉพาะที่สามารถแก้ไขได้ด้วยวิธีนี้มีตั้งแต่ปัญหากระดูกอ่อนธรรมดาไปจนถึงปัญหากระดูกเปราะบางที่เกี่ยวข้องกับโรคกระดูกพรุน ดีบูนเป็นวิธีการรักษาที่เป็นไปได้สำหรับปัญหานี้ขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริงที่ว่าหนึ่งในประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับระดับซิลิกาที่เหมาะสมในร่างกายคือสุขภาพกระดูกที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม คนที่มีจิตใจเป็นวิทยาศาสตร์จะ ต้องการทราบกลไกที่แน่นอนซึ่งซิลิกาส่งเสริมสุขภาพกระดูกดังกล่าว ซึ่งเป็นหัวข้อสนทนาของเราที่นี่


ดีบูน
ข้อความนี้ถูกเขียนใน สินค้า คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *