ข้อดีของการใช้สายคล้องคอประจำตัวประชาชน

วิธีที่ใช้บ่อยที่สุดในการติดตามบัตรประจำตัวของคุณคือการใช้สายคล้องคอบัตรประจำตัว คุณสามารถเห็นได้ทุกที่ บริษัท มหาวิทยาลัย สถาบัน และสนามบินหลายแห่งทั่วโลกใช้พวกเขา หากคุณใส่บัตรประจำตัวประชาชนไว้ในกระเป๋าสตางค์หรือในกระเป๋าเสื้อ มีโอกาสสูงที่จะวางผิดที่หรือลืมไว้ที่บ้าน ไม่ต้องพูดถึงว่าการมองหาการ์ดตลอดทั้งวันในกระเป๋าของคุณอาจเป็นเรื่องที่ไม่พึงประสงค์ ทั้งหมดนี้จะหมดไปเมื่อคุณตัดสินใจใช้สายคล้องคอหรือสร้อยคอคล้องคอ ตอนนี้คุณจะมีบัตรประจำตัวติดตัวไปทุกที่ที่คุณต้องการ

ทั้งสร้อยคอและสายคล้องคอใช้สำหรับสิ่งเดียวกัน 

มีความแตกต่างเพียงอย่างเดียว โดยปกติแล้วสายคล้องคอจะทำจากพลาสติกและมีขั้วต่อขนาดเล็กที่ปลายสำหรับการ์ด ในขณะที่โซ่คล้องคอทำจากลูกปัดหรือโซ่ เป็นทางเลือกแฟชั่น อย่างที่ทราบกันดีว่าบางรุ่นจะใส่บัตรประจำตัวไว้ในกระเป๋าพลาสติกใส ในขณะที่บางรุ่นจะใช้คลิปหนีบหรือเจาะรู คุณสามารถปรับแต่งได้ตามที่คุณต้องการ ตัวอย่างเช่น บนเชือกเส้นเล็ก คุณสามารถใช้สัญลักษณ์หรือรูปแบบ ชื่อ และอื่นๆ ได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมโรงเรียนและมหาวิทยาลัยมักจะใช้เชือกเส้นเล็กที่มีโลโก้ติดกับชื่อนักเรียน

อีกด้านหนึ่ง สายคล้องคอประดับลูกปัดมีให้เลือกทั้งแบบโลหะและพลาสติกหลากสี โซ่โลหะมีลูกปัดหลายขนาดและความยาว ในขณะที่เชือกคล้องคอส่วนใหญ่จะใช้เพื่อแสดงชื่อและรหัสของผู้คนในงานอุตสาหกรรมหรืองานแสดงสินค้า มีน้ำหนักเบาและราคาถูกมาก โดยปกติแล้วบริษัทที่มีพนักงานหลายคนจะใช้บัตรประจำตัวประชาชนในการระบุตัวตนของแต่ละคน การใส่สายคล้องคอจะทำให้เห็นบัตรประชาชนตลอดเวลา ลดโอกาสทำหาย และสะดวกต่อการแสดงตนที่จุดตรวจรักษาความปลอดภัย เป็นรายการหลักที่ใช้โดยระบบควบคุมการเข้าออก

เนื่องจากเวลาได้พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการถือป้าย

กุญแจและเข้าสู่ระบบและออกจากระบบ และนั่นไม่ใช่ทั้งหมด คุณสามารถใช้สายคล้องคอสำหรับโทรศัพท์มือถือ เอกสารการเดินทาง กล้องดิจิทัล และรายการต่างๆ มันมีประโยชน์มากและคุณควรใช้มันโดยไม่ต้องกังวลใดๆ สายคล้องบัตรประจำตัวสามารถช่วยป้องกันบัตรประจำตัวของคุณไม่ให้เสียหายได้ บัตรประจำตัวส่วนใหญ่ทำจากพลาสติกและการพกไว้ในกระเป๋าอาจทำให้บัตรแตกได้ง่าย การใช้เชือกเส้นเล็กจะช่วยป้องกันการ์ดของคุณ

จากความเสียหายใดๆ นอกจากนี้ หากคุณต้องแสดงหรือรูดบัตรประจำตัวในที่ทำงานหรือโรงเรียนทุกวัน เชือกเส้นเล็กอาจเป็นหนึ่งในอุปกรณ์เสริมที่สะดวกสบายที่สุดในการถือบัตร และพกติดตัวไว้เมื่อคุณต้องการ ประเด็นที่ดีที่สุดคือไอเท็มเหล่านี้มีดีไซน์ที่น่าสนใจมากมาย หมายความว่าไอเท็มเหล่านี้สามารถเพิ่มสไตล์โดยรวมของคุณได้หากเลือกอย่างดี ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการเลือกสายคล้องบัตรที่หรูหรา สะดวก และราคาประหยัด


สายคล้องคอ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน สินค้า คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *