เนมเพลทยูทิลิตี้อุตสาหกรรม

อุตสาหกรรมต่างๆ ขึ้นอยู่กับแผ่นป้ายสำหรับช่วงของการใช้งาน เนมเพลทอุตสาหกรรมมีคุณสมบัติเฉพาะตัว ซึ่งทำให้ทนทานต่อสภาพแวดล้อมการทำงานที่รุนแรงขึ้น และคุณสมบัติเหล่านี้แตกต่างกันไปตามการใช้งาน วัสดุและกระบวนการพิเศษที่เกี่ยวข้องทำให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานทางอุตสาหกรรม บางอุตสาหกรรมที่ใช้เนมเพลทได้แก่ อากาศยานและอวกาศ, อุตสาหกรรมยานยนต์, อิเล็กทรอนิกส์, หน่วยงานราชการและทหาร, อุตสาหกรรมทางทะเล, OEM, บ่อน้ำมัน ฯลฯ หน้าที่หลักของแผ่นป้ายคือการแจ้งให้ทราบ โดยจะให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่จำเป็น เช่น ยี่ห้อวันที่ หมายเลขติดต่อ ฯลฯ เครื่องบินใช้เครื่องมือหลายอย่าง

เนมเพลทและทำงานในอุณหภูมิที่สูงและสูงมาก 

  • เนมเพลทรองรับอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วย ยานพาหนะต้องการสิ่งเหล่านี้เพื่อจุดประสงค์ในการระบุตัวตน คำเตือน การปฏิบัติงานและการรับรอง ผู้ผลิตรถบรรทุก เรือบรรทุกน้ำมัน
  • รถพ่วงใช้แท็กและข้อมูลการประกอบ ตัวบ่งชี้หน้าปัดสำหรับอุณหภูมิ น้ำมัน ของเหลว และไอระเหยฉลากฉุกเฉินและการป้องกัน และเนมเพลทพร้อมข้อมูลการบำรุงรักษาและการรับประกันรถ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ใช้ข้อมูลผลิตภัณฑ์

ผู้ผลิตที่เหมาะกับพื้นที่ขนาดเล็กและทนต่อการปล่อยไฟฟ้าสถิตและการกระจายความร้อน เนมเพลทถูกใช้โดยรัฐบาลและหน่วยงานทางทหารเป็น ทรัพย์สินและทรัพย์สิน ใช้เป็นสัญญาณบอกการทำงานและเตือนอุปกรณ์ต่างๆ อุปกรณ์และเรือเดินทะเลยังทำงานในสภาพแวดล้อมกลางแจ้งที่เลวร้ายที่สุดซึ่งมีอุณหภูมิสูงและน้ำเค็ม อุตสาหกรรมทางทะเลใช้แผ่นป้ายป้องกันการกัดกร่อนที่มีอายุการใช้งานยาวนานในการตรวจสอบและรับรอง 

สภาพอันตรายและป้ายความปลอดภัย 

  • ข้อมูลการให้คะแนน การให้คะแนนซ้ำ และการซ่อมเกี่ยวกับหม้อไอน้ำ เกจวัดแรงดัน แผ่นถัง วาล์ว และอื่นๆ OEMS และแหล่งน้ำมันมีการใช้งานที่หลากหลายสำหรับป้ายชื่อ 
  • จานเตือนและข้อควรระวัง สติ๊กเกอร์โลโก้ โหลดแผนภูมิรุ่นและแผงข้อมูลสำหรับแอคทูเอเตอร์ คอมเพรสเซอร์ สายพานลำเลียง กระปุกเกียร์ สวิตช์โรตารี่ ฯลฯ
  • มีส่วนช่วยอย่างมากในการให้ข้อมูลเฉพาะของผลิตภัณฑ์ เนมเพลทให้ข้อมูลการทำงานหลายภาษาสำหรับอุปกรณ์แหล่งน้ำมัน

จะมีของขวัญอะไรที่จะมอบให้ตัวเองหรือคนที่คุณห่วงใยได้ดีไปกว่าเครื่องประดับสั่งทำที่ตรงใจ! ผู้สวมใส่สร้อยคอป้ายชื่อภาคภูมิใจจะเฉลิมฉลองความเป็นเอกลักษณ์ ความคิดริเริ่ม และความมั่นใจของตนเองโดยไม่ต้องพูดอะไรสักคำ สร้อยคอพูดปริมาณ ประเพณีเก่าแก่กำลังกลับมาอีกครั้งในตลาดเครื่องประดับในปัจจุบัน เนมเพลทในทุกสไตล์และทุกขนาดกำลังนำเครื่องประดับส่วนบุคคลแบบคลาสสิกที่มีกลิ่นอายร่วมสมัยกลับคืนมา ตอนนี้สร้อยคอแต่ละเส้นสามารถปรับแต่งให้มีเอกลักษณ์มากขึ้นกว่าเดิมได้ โปรดจำไว้ว่าในโรมิโอและจูเลียตเมื่อจูเลียตคร่ำครวญว่า

เนมเพลท
ข้อความนี้ถูกเขียนใน สินค้า คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *