ผลไม้ต่างประเทศเป็นของขวัญที่ธรรมชาติมอบให้เรา

ผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศแถบเมดิเตอร์เรเนียนและปฏิบัติตามอาหารเมดิเตอร์เรเนียนไม่เคยถือว่าผลไม้เป็นอาหารที่ทำให้อ้วน ตรงกันข้าม ผลไม้ต่างประเทศพวกเขาตระหนักดีว่าผลไม้เป็นของขวัญที่ธรรมชาติมอบให้เราผลไม้ต่างประเทศ อุดมไปด้วยวิตามิน เกลือแร่ ใยอาหาร และน้ำ สารอาหารทั้งหมดที่ช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดีและมีความสุขปราศจากสุขภาพก็ยากที่จะมีความสุขต้องบอกว่าผลไม้ก็เหมือนกับอาหารส่วนใหญ่ ผลไม้ต่างประเทศมีส่วนทำให้น้ำหนักขึ้นได้

หากคุณกินมากเกินไปหรือหากคุณแก้ไขผิดวิธี ผลไม้ต่างประเทศกรณีนี้จะเกิดขึ้นหากคุณกินกล้วย 3 ผลไม้ต่างประเทศลูกแทนที่จะกินแค่ครึ่งลูก ถ้าคุณกินกล้วยทอด 1 ลูกแทนที่จะกินดิบๆ หรือถ้าคุณวาดสตรอว์เบอร์รีในวิปปิ้งครีมโชคดีที่พวกเราส่วนใหญ่กินผลไม้ในสภาพดิบและไม่ได้เติมอะไรเลย ดังนั้นจึงช่วยลดความเสี่ยงเกือบทั้งหมด

นอกจากนี้ อย่างที่คุณทราบดี เราไม่ค่อยกินขนมปังด้วยตัวเอง

ในการเพิ่มแคลอรี่จากการเตรียมที่ไม่ถูกต้อง และอย่างที่เราจะได้เห็นกันตอนนี้ ผลไม้หลายชนิดที่เรารับประทานเป็นประจำมีแคลอรีน้อยกว่าอาหารอื่นๆ ที่เรารับประทานเป็นประจำ ผลไม้ต่างประเทศดังนั้นผลไม้ทำให้เราสามารถยืดหยุ่นกับปริมาณที่กินได้ผลไม้ส่วนใหญ่มีแคลอรีต่ำผลไม้บางชนิดมีแคลอรีต่ำมาก ในกลุ่มนี้เราพบแตงโม ผลไม้ต่างประเทศแตงโม มะละกอ และเกรปฟรุต พวกเขาให้พลังงานน้อยกว่า 40 แคลอรี่ต่อผลไม้ 100 กรัม กลุ่มเบอร์รี่ ส้ม แทนเจอรีน

สับปะรด แอปริคอต และพีช ตามด้วยเพียง 50 แคลอรีต่อ 100 กรัมเพื่อให้งานเปรียบเทียบผลไม้กับอาหารอื่นๆ ง่ายขึ้น ลองยกตัวอย่างขนมปังหนึ่งแผ่นที่มีน้ำหนักประมาณ 25 หรือ 30 กรัม ผลไม้ต่างประเทศขนมปังแผ่นนี้น่าจะมีแคลอรีมากกว่าผลไม้ที่กล่าวมาข้างต้น และไม่มีวิตามินมากมายที่พบในผลไม้ นอกจากนี้ อย่างที่คุณทราบดีผลไม้ต่างประเทศ เราไม่ค่อยกินขนมปังด้วยตัวเอง ส่วนใหญ่เราจะทาด้วยเนย มาการีน เนยถั่ว หรืออื่นๆ เพื่อเพิ่มแคลอรี ในทางกลับกัน

บรรดาสารอาหารมากมายที่มีอยู่ในผลไม้

เนื่องจากผลไม้มีรสชาติเข้มข้น เราจึงไม่จำเป็นต้องทาอะไรบนผลไม้และเรากินมันดิบๆสารอาหารในผลไม้สดสามารถบริโภคเป็นอาหารจานหลัก อาหารว่าง หรือเป็นอาหารว่างระหว่างมื้ออาหารได้ ผลไม้ต่างประเทศในบรรดาสารอาหารมากมายที่มีอยู่ในผลไม้ ได้แก่ วิตามิน A และ C โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส้มผลไม้ต่างประเทศ วิตามิน B1, B2 และไนอะซินยังพบได้ในผลไม้แม้ว่าจะมีปริมาณน้อยกว่าก็ตาม เท่าที่เกี่ยวข้องกับแร่ธาตุ ผลไม้มีโพแทสเซียม

สูงระหว่าง 200 ถึง 300 มิลลิกรัม (มก.) ต่อผลไม้สด 100 กรัม ผลไม้ที่มีโพแทสเซียมสูงสุดคือกล้วย โดยมีประมาณ 400 มก. ต่อผลไม้ 100 กรัม ผลไม้มีโซเดียมต่ำผลไม้ต่างประเทศตามฤดูกาล ทำให้เป็นอาหารที่สมบูรณ์แบบในการต่อสู้กับโรคความดันโลหิตสูงในทางกลับกัน ผลไม้มีโปรตีนและไขมันต่ำ ยกเว้นมะพร้าวและอะโวคาโดซึ่งมีไขมันสูงคาร์โบไฮเดรต น้ำตาลในผลไม้เมื่อพูดถึงคาร์โบไฮเดรต เราสามารถแยกผลไม้ออกเป็นสองกลุ่ม

ผลไม้ต่างประเทศ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน สินค้า คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *